[Review] KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose

Xin chào các nàng hôm nay Uface sẽ Review KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose một sản phẩm tuyệt với trong dòng skin care nuôi dưỡng hai gò má của mình nhé. Thoạt nghe qua có vẻ lạ lẩm nhỉ ? Kem dưỡng má hồng?. Đúng vậy! thực ra các nàng đã biết khá nhiều trên thị trường là có: Phấn má hồng, kem má hồng, nhưng mà cụm từ  “Kem dưỡng má hồng” thì chúng ta chưa nghe nhiều lắm. Thì sau đây Uface chia sẻ cho các nàng thông tin tất tần tật về “KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose” này nhé!

>>> Các nàng cũng có thể xem video ở cuối bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

Kem dưỡng má hồng là gì?

Nếu như Phấn má hồng, kem má hồng hay các sản phẩm trang điểm làm hồng đôi má trên thị trường chỉ có tác dụng trang điểm thì Kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic Like a rose là để nuôi dưỡng má hồng và tại hiệu ứng má hồng ngay sau khi sử dụng. “Nuôi dưỡng má hồng tạo hiệu ứng hồng ngay sau khi sử dụng” nghe sao mà khó hiểu quá. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.!

Cơ chế tác dụng của Kem dưỡng má hồng trên da:

Khi chúng ta sử dụng các sản phẩm trang điểm thì sau khi dùng xong chúng ta sẻ tẩy bỏ, tuy nhiên đối với sản phẩm này thì nó là một dạng kem dưỡng do đó sau khi sử dụng làn da của chúng ta được nuôi dưỡng với các hoạt chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Vậy má hồng là do đâu? Sản phẩm Kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic Like a rose tạo má hồng dựa trên độ Ph của da, do đó các bạn da ngâm hay da trắng hay da vừa vừa thì tùy vào độ ph khác nhau mà má chúng ta sẻ ửng hồng theo từng sắc độ khác nhau nhé!

Ưu điểm của Kem dưỡng má hồng:

  • Tất nhiên rồi công dụng đầu tiên chắc chắn sẻ là giúp hai má ửng hồng một cách tự nhiên.
  • Bên cạnh đó kem dưỡng còn giúp nuôi dưỡng sâu bên trong da với các hoạt chất từ thiên nhiên.
  • Cấp ẩm cho da nhờ các chiết xuất từ dầu thực vật.
  • Các vitamin A, E và Arbutin giúp da đều màu, ức chết melanin từ đó có thể làm mờ các vết thâm nám.
  • Đặc biệt với chất kem mịn và thấm sâu nên không để lại cảm giác nhờn rít.

Độ hồng của kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic Like a rose:

KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose

Đến đây chắc hẵn nhiều nàng băn khuân không biết là độ hồng của kem khi apply lên da nó sẻ trông như thế nào đúng không? Vì khi ta sử dụng các sản phẩm trang điểm thì ta có thể biết chắc chắn được rằng độ hồng khi lên da còn Honest Organic Cosmetic Like a rose thì sẻ như thế nào?

Honest Organic Cosmetic Like a rose làm hồng má dụa trên độ PH của da. Do đó sẻ có độ hồng khác nhau cho mỗi người sử dụng. Do đó các nàng hoàn toàn có thể yên tâm là da mình xĩn màu hay ngâm nhé.

>>> Các nàng cũng có thể xem video ở cuối bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

Thành phần của Kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic Like a rose:

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên hết như là: Chiết xuất từ hạt hướng dương, Chiết Xuất Rễ Mẫu Đơn, Chiết Xuất Cây Hoàng Cầm, tai hùm, dầu olive, Arbutin…Mỗi thành phần đều mang công dụng riêng biệt nuôi dưỡng da với nhiều cấp độ khác nhau

  • Chiết xuất từ hạt hướng dương: Giúp làm ẩm, ngăn ngừa da mất độ ẩm, chống lại các tác hại bên ngoài và tái tạo da, làm chậm sự xuất hiện của nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn mụn trứng cá, ngăn ngừa vết thâm và làm trắng da.
  • Chiết Xuất Rễ Mẫu Đơn: Giúp ức chế melanin, từ đó làm giảm thâm nám, dưỡng da sáng hồng và đều màu làm trắng da tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra chiết xuất từ vỏ rễ mẫu đơn còn có thể làm tăng đáng kể sự sản sinh các tế bào sừng HaCaT ở người và các nguyên bào sợi của da (pNHDF) – tế bào phổ biến nhất tạo ra collagen.
  • Arbutin: trong Kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes, làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.
  • Chiết Xuất Cây Hoàng Cầm: tác dụng chống dị ứng, ức chế khả năng giải phóng enzym ra khỏi các tế bào, có lẽ do thủ thể ức chế, chống gốc tự do và cải thiện tình trạng chống oxy hoá. Bên cạnh đó nó còn giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Cách sử dụng:

KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose

Thật ra củng rất là đơn giản thôi 1 ngày chúng ta sử dụng 2 lần, mỗi lần chỉ sử dụng 1 lượng bằng với nửa hạt gạo là đủ các nàng nhé.

  • Buổi sáng: dùng sau các bước dưỡng da: làm sạch à toner à serum à kem dưỡng à Kem dưỡng má hồng à kem chống nắng
  • Buổi tối: dùng sau các bước dưỡng da: làm sạch à toner à serum à kem dưỡng à Kem dưỡng má hồng à đi ngủ thôi ^^.

Một điều cần lưu ý là khi buổi sáng sử dụng kem sẽ tạo một lớp hồng tự nhiên, nhưng khi chúng ta apply kem chống nắng lên khi đó lớp mõng kem chống nắng có thể sẻ làm giảm nhẹ độ hồng của hai gó má, do đó các nàng không cần phải quá lo lắng.

Và nếu cần thiết chúng ta có thể apply thếm  lớp kem dưỡng má hồng lên trên nữa vì Kem dưỡng má hồng được sử dụng 2 cách là: nuôi dưỡng má hồng tự nhiên (nuôi dưỡng từ từ) và sử dụng như các sản phẩm trang điểm (cấp bách). Còn nàng nào nuôi dưỡng được tự nhiên rồi thì khỏi cần dủng “cấp bách” nhé ^^!

Link để tham khảo và đặt hàng sản phẩm: KEM DƯỠNG MÁ HỒNG

source https://uface.vn/review-kem-duong-ma-hong-honest-organic-cosmetic-like-a-rose/

Published by ufaceskincare

Uface Skincare là một cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và đáng tin cậy, nơi có thể giúp phái đẹp tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm chất lượng. Uface luôn được xem là mái nhà chung của những mặt hàng mỹ phẩm thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng từ các quốc gia tiên tiến về làm đẹp trên thế giới. Luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Uface cung cấp những dòng sản phẩm SKIN CARE chất lượng cao, chính hãng của những dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: HÀN QUỐC, PHÁP, TÂY BAN NHA .v.v…. chúng tôi chịu trách nhiệu về chất lượng cho những sản phẩm bán ra.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started