[Review] KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose

Xin chào các nàng hôm nay Uface sẽ Review KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose một sản phẩm tuyệt với trong dòng skin care nuôi dưỡng hai gò má của mình nhé. Thoạt nghe qua có vẻ lạ lẩm nhỉ ? Kem dưỡng má hồng?. Đúng vậy! thực ra các nàng đã biết khá nhiều trên thị trường là có: Phấn má hồng, kem má hồng, nhưng mà cụm từ  “Kem dưỡng má hồng” thì chúng ta chưa nghe nhiều lắm. Thì sau đây Uface chia sẻ cho các nàng thông tin tất tần tật về “KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose” này nhé!

>>> Các nàng cũng có thể xem video ở cuối bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

Kem dưỡng má hồng là gì?

Nếu như Phấn má hồng, kem má hồng hay các sản phẩm trang điểm làm hồng đôi má trên thị trường chỉ có tác dụng trang điểm thì Kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic Like a rose là để nuôi dưỡng má hồng và tại hiệu ứng má hồng ngay sau khi sử dụng. “Nuôi dưỡng má hồng tạo hiệu ứng hồng ngay sau khi sử dụng” nghe sao mà khó hiểu quá. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.!

Cơ chế tác dụng của Kem dưỡng má hồng trên da:

Khi chúng ta sử dụng các sản phẩm trang điểm thì sau khi dùng xong chúng ta sẻ tẩy bỏ, tuy nhiên đối với sản phẩm này thì nó là một dạng kem dưỡng do đó sau khi sử dụng làn da của chúng ta được nuôi dưỡng với các hoạt chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Vậy má hồng là do đâu? Sản phẩm Kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic Like a rose tạo má hồng dựa trên độ Ph của da, do đó các bạn da ngâm hay da trắng hay da vừa vừa thì tùy vào độ ph khác nhau mà má chúng ta sẻ ửng hồng theo từng sắc độ khác nhau nhé!

Ưu điểm của Kem dưỡng má hồng:

  • Tất nhiên rồi công dụng đầu tiên chắc chắn sẻ là giúp hai má ửng hồng một cách tự nhiên.
  • Bên cạnh đó kem dưỡng còn giúp nuôi dưỡng sâu bên trong da với các hoạt chất từ thiên nhiên.
  • Cấp ẩm cho da nhờ các chiết xuất từ dầu thực vật.
  • Các vitamin A, E và Arbutin giúp da đều màu, ức chết melanin từ đó có thể làm mờ các vết thâm nám.
  • Đặc biệt với chất kem mịn và thấm sâu nên không để lại cảm giác nhờn rít.

Độ hồng của kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic Like a rose:

KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose

Đến đây chắc hẵn nhiều nàng băn khuân không biết là độ hồng của kem khi apply lên da nó sẻ trông như thế nào đúng không? Vì khi ta sử dụng các sản phẩm trang điểm thì ta có thể biết chắc chắn được rằng độ hồng khi lên da còn Honest Organic Cosmetic Like a rose thì sẻ như thế nào?

Honest Organic Cosmetic Like a rose làm hồng má dụa trên độ PH của da. Do đó sẻ có độ hồng khác nhau cho mỗi người sử dụng. Do đó các nàng hoàn toàn có thể yên tâm là da mình xĩn màu hay ngâm nhé.

>>> Các nàng cũng có thể xem video ở cuối bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

Thành phần của Kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic Like a rose:

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên hết như là: Chiết xuất từ hạt hướng dương, Chiết Xuất Rễ Mẫu Đơn, Chiết Xuất Cây Hoàng Cầm, tai hùm, dầu olive, Arbutin…Mỗi thành phần đều mang công dụng riêng biệt nuôi dưỡng da với nhiều cấp độ khác nhau

  • Chiết xuất từ hạt hướng dương: Giúp làm ẩm, ngăn ngừa da mất độ ẩm, chống lại các tác hại bên ngoài và tái tạo da, làm chậm sự xuất hiện của nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn mụn trứng cá, ngăn ngừa vết thâm và làm trắng da.
  • Chiết Xuất Rễ Mẫu Đơn: Giúp ức chế melanin, từ đó làm giảm thâm nám, dưỡng da sáng hồng và đều màu làm trắng da tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra chiết xuất từ vỏ rễ mẫu đơn còn có thể làm tăng đáng kể sự sản sinh các tế bào sừng HaCaT ở người và các nguyên bào sợi của da (pNHDF) – tế bào phổ biến nhất tạo ra collagen.
  • Arbutin: trong Kem dưỡng má hồng Honest Organic Cosmetic làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes, làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.
  • Chiết Xuất Cây Hoàng Cầm: tác dụng chống dị ứng, ức chế khả năng giải phóng enzym ra khỏi các tế bào, có lẽ do thủ thể ức chế, chống gốc tự do và cải thiện tình trạng chống oxy hoá. Bên cạnh đó nó còn giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Cách sử dụng:

KEM DƯỠNG MÁ HỒNG Honest Organic Cosmetic Like a rose

Thật ra củng rất là đơn giản thôi 1 ngày chúng ta sử dụng 2 lần, mỗi lần chỉ sử dụng 1 lượng bằng với nửa hạt gạo là đủ các nàng nhé.

  • Buổi sáng: dùng sau các bước dưỡng da: làm sạch à toner à serum à kem dưỡng à Kem dưỡng má hồng à kem chống nắng
  • Buổi tối: dùng sau các bước dưỡng da: làm sạch à toner à serum à kem dưỡng à Kem dưỡng má hồng à đi ngủ thôi ^^.

Một điều cần lưu ý là khi buổi sáng sử dụng kem sẽ tạo một lớp hồng tự nhiên, nhưng khi chúng ta apply kem chống nắng lên khi đó lớp mõng kem chống nắng có thể sẻ làm giảm nhẹ độ hồng của hai gó má, do đó các nàng không cần phải quá lo lắng.

Và nếu cần thiết chúng ta có thể apply thếm  lớp kem dưỡng má hồng lên trên nữa vì Kem dưỡng má hồng được sử dụng 2 cách là: nuôi dưỡng má hồng tự nhiên (nuôi dưỡng từ từ) và sử dụng như các sản phẩm trang điểm (cấp bách). Còn nàng nào nuôi dưỡng được tự nhiên rồi thì khỏi cần dủng “cấp bách” nhé ^^!

Link để tham khảo và đặt hàng sản phẩm: KEM DƯỠNG MÁ HỒNG

source https://uface.vn/review-kem-duong-ma-hong-honest-organic-cosmetic-like-a-rose/

BHA là gì? Công dụng của BHA trong điều trị da và Cách lựa chọn phù hợp

Thành phần trong mỹ phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để chúng ta lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và trong đó không thể thiếu đến cái tên BHA. Vậy BHA là gì? và BHA quan trọng thế nào trong quá tình làm đẹp, cùng theo dõi trong bài viết này nhé.

BHA là gì?

Salicylic acid BHA phổ biến nhất

BHA là tên viết tắt của β-Hydroxy Acids (Beta Hydroxy Acid) là một hợp chất hữu cơ chứa một nhóm chức axit cacboxylic và nhóm chức năng hydroxy được phân tách bằng hai nguyên tử cacbon. Trong mỹ phẩm, thuật ngữ beta hydroxy acid đề cập cụ thể đến axit salicylic.

BHA phổ biến nhất là Salicylic acid, phần lớn được chiết xuất từ vỏ cây liễu, dầu của cây lộc đề xanh. Đó đều có nguồn gốc từ tự nhiên nhiều tác dụng và có lợi cho làn da. Những sản phẩm có chứa BHA với nồng độ từ 0,5-2% được xem là nhẹ nhàng vừa đủ với da để bạn có thể sử dụng tại nhà.

BHA hoạt động trên da như thế nào?

BHA hay AHA (Beta Hydroxy Acid) đều hoạt động chủ yếu như một chất tẩy da chết. BHA làm cho các tế bào chết thuộc lớp biểu bì (lớp ngoài cùng của da) bị bong tróc, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, mang lại làn da tươi sáng, trẻ trung. BHA còn có thể hoạt động tẩy sâu bên trong lỗ chân lông, khắc phục các vấn đề về tắc lỗ chân lông một cách dễ dàng. Đó là lý do vì sao mà các sản phẩm trị mụn thường chứa thành phần này.

BHA thường hoạt động tốt nhất ở nồng độ 1% đến 2% và có độ pH dao động từ 3 đến 4. Ngoài ra, các nghiên cứu trên Thế giới còn chỉ ra rằng, BHA giúp cải thiện nếp nhăn, độ nhám của da và hỗ trợ làm giảm các rối loạn sắc tố da.

Công dụng của BHA trong điều trị da:

1. BHA giúp loại bỏ tế bào chết :

Đặc điểm của BHA là loại bỏ tế bào chết nhẹ dịu và an toàn với da. BHA hoạt động phá vỡ lớp cấu trúc bề mặt trên cùng của lớp sừng, từ đó loại bỏ các tế bào chết hoặc bị thương tổn, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới.

BHA là loại bỏ tế bào chết nhẹ dịu và an toàn với da

BHA không phải là phương pháp chà xát truyền thống. Bởi vậy, bạn có thể sử dụng loại bỏ tế bào chết BHA mỗi ngày để nâng cao hiệu quả cho các bước tiếp theo.

Loại bỏ tế bào chết BHA được cho là sản phẩm thay đổi quan điểm làm sạch những ai đang quan tâm đến quá trình chăm sóc da. Để đảm bảo những hiệu quả của BHA mang lại, bạn nên kết hợp thêm sản phẩm chống nắng.

2. BHA hỗ trợ và điều trị mụn:

BHA là chất tan được trong dầu. Nhờ đó mà BHA dễ dàng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, giúp tẩy sạch bã nhờn và bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra với đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm giúp làm giảm tình trạng mụn hiện tại và ngăn ngừa các nhân mụn mới hình thành.

BHA tẩy sạch bã nhờn và bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông

Nhiều nàng đã sử dụng các loại mỹ phẩm chứa Acid Salicylic và cảm thấy da mặt bớt mụn đi rõ rệt mụn đầu đen, mụn mủ và cả mụn trứng cá nữa.

Thời gian trung bình mà mỗi người sử dụng cảm thấy hiệu quả rơi vào từ 3 – 6 tuần.

3. BHA giảm thâm nám:

BHA không chỉ có tính năng hỗ trợ điều trị mụn mà còn rất hiệu quả trong việc giảm thâm mụn và hỗ trợ giảm tình trạng nám, các vết da không đều màu củng được tinh chỉnh lại.

BHA có khả năng này là do khi thoa lên da, axit salicylic sẽ hòa tan vào da làm lớp tế bào sừng và tế bào da chết xĩn màu lớp ngoài được bong tróc ra tạo điều kiện cho các tế bào mới khỏe mạnh hơn được hình thành.

4. BHA giúp chống lão hóa da, cải thiện cấu trúc da:

Nhờ công thức độc đáo, không gây bào mòn da mà những tế bào chết được loại bỏ nhẹ nhàng bởi BHA. Cơ hội để cấu trúc da được cải thiện, giảm nếp nhăn và giúp làn da trông trẻ trung, đều màu hơn.

Với những đáp án cho câu hỏi BHA có tác dụng gì bên trên đã gợi ý cho bạn những câu trả lời ắt hẳn cần dùng loại bỏ tế bào chết BHA cho làn da dầu, da hỗn hợp của mình.

Cách lựa chọn nồng độ BHA csao cho phù hợp:

  • 1% BHA: Đây là mức thấp nhất, phù hợp với làn da nhạy cảm và nồng độ lựa chọn cho làn da làm quen từ từ. Đây cũng là nồng độ được lựa chọn phổ biến nhất của người dùng.
  • 2% BHA: Nồng độ hoàn hảo với làn da và được cho là hiệu quả tốt – nhanh hơn 1% BHA. Cảm giác trải nghiệm ở nồng độ này đó là có thể hơi châm chích làn da và sau thời gian, sẽ sẽ làm quen tốt hơn.
  • 4% BHA: Tương ứng với nồng độ cao hơn này là tần suất sử dụng nên 1-2 lần/tuần và da khỏe hơn thì mới nên chọn nồng độ này.

Sử dụng BHA như thế nào cho đúng cách:

Bạn đã biết được những tác dụng của sản phẩm chăm sóc da từ loại bỏ tế bào chết BHA nhẹ dịu mang lại. Vậy chăm sóc da với BHA đúng cách có tầm quan trọng với sức khỏe làn da và chính bạn:

  • Tiếp tục dùng BHA sau khi hết mụn: Khi làn da bạn không gặp tình trạng mụn đẩy như dự báo thì đó là một tin vui. Tuy nhiên nếu mụn xuất hiện và bạn giải quyết xong thì bạn vẫn nên tiếp tục dùng BHA sau đó. Mục đích là duy trì làn da sạch sâu, làn da khỏe hơn.
  • Chăm sóc da sau khi “đẩy mụn”: Với những nốt mụn chín và khi đầu khô, chúng ta nên chọn cách an toàn lấy nhân mụn. Phân loại nốt mụn sưng, viêm thì nên dùng sản phẩm giảm sưng, tránh lây lan trầm trọng hơn.
  • Sử dụng kem chống nắng cho da: Bước loại bỏ tế bào chết BHA cho da được thực hiện trước bước chống nắng hàng ngày cho da. Đặc biệt da nhạy cảm hơn với tia UV khi sử dụng BHA skincare nên bạn luôn nhớ cần apply trực tiếp kem chống nắng chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn.
  • Chọn nồng độ BHA phù hợp với tình trạng da

Các lưu ý khi sử dụng BHA:

  • Không tác động vật lý chà xát: tác động vật lý mạnh sẽ làm tổn thương bề mặt da, xác định được loại da phù hợp để sử dụng và có nồng độ phù hợp để lựa chọn da thích nghi.
  • BHA đẩy mụn ẩn:Khi bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa được loại bỏ là cơ hội để mụn ẩn kéo lên khi đang bị tắc nghẽn dưới lỗ chân lông. Tuy nhiên các nàng yên tâm không phải tất cả những ai sử dụng loại bỏ tế bào chết BHA nhẹ dịu đều gặp hiện tương này.
  • Nồng độ BHA: Vì BHA chính là a-xít do đó các nàng nên bắt đầu sữ dụng nồng độ từ thấp đến cao, hãy chắc chắc là chúng ta đã dùng thử để kiểm tra xem tình trạng dung nạp của da và phản ứng của da như thế nào.
  • Các bạn bị dị ứng với aspirin hoặc da bị tình trạng rosacea được khuyến nghị không nên sử dụng mỹ phẩm chứa BHA.
  • Cuối cùng, khi sử dụng sản phẩm bất kỳ có thành phần acid như Salicylic Acid, Latic Acid, hay Vitamin C…bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da nhé, vì các thành phần này kích thích tái tạo tế bào mới nên da bạn sẽ còn non và dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng.

Tìm mua BHA chính hãng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc da với loại bỏ tế bào chết BHA, điều đó khiến cho chúng ta khó lựa chọn cho mình một cửa hàng cung cấp hàng chính hãng. Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và cơ hội trải nghiệm những sản phẩm loại bỏ tế bào chết BHA hiệu quả.

Uface Skincare là một cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và đáng tin cậy, nơi có thể giúp phái đẹp tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm chất lượng. Luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó Uface còn có Dịch vụ “Skin mentor” – thư vấn và đồng hành chuyên môn skincare cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Uface trãi qua nhiều năm kinh nghiệm điều trị da và đào tạo chuyên môi với các chuyên gia trong và ngoài nước, Uface tự tin trả lại cho bạn làn da “đẹp nhất”.

source https://uface.vn/bha-la-gi-cong-dung-cua-bha-trong-dieu-tri-da/

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Curcumin Collagen Blossomy Rohto

Curcumin Collagen Blossomy Rohto- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp sáng da căng mịn hỗ trợ tiêu hóa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Curcumin Collagen Blossomy được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Rohto – Mentholatum Việt Nam.

Curcumin Collagen Blossomy được điều chế từ các dưỡng chất lành tính chiết xuất từ thiên nhiên như: Curcumin với Collagen cùng các chất Lactium, Vitamin B1, Vitamin B6 từ nghệ vàng và Mật Ong, được đánh giá là rất tốt giúp da sáng đẹp, căng mịn, trẻ trung và làm lành giảm viêm loét dạ dày.

Ưu điểm


  • Thành phần Curcumin hỗ trợ giảm các vấn đề ở dạ dày, hệ tiêu hóa.
  • Lactium hỗ trợ làm dịu căng thẳng, lo âu, giúp mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon.
  • Thành phần Collagen giúp da căng min, săn chắc và sáng mịn hơn.
  • Duy trì độ ẩm, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi và giúp làn da mịn màng rạng rỡ.
  • Hạn chế tình trạng lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, nám sạm và tàn nhang.

Thành phần nổi bật của Blossomy Rohto:


  • Curcumin: Thành phần giúp phục hồi sức khỏe, làm đẹp da, giảm thâm nám, hỗ trợ giảm các vấn đề ở dạ dày, hệ tiêu hóa.
  • Lactium: hỗ trợ làm dịu căng thẳng, lo âu, giúp mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon.
  • Collagen: giúp da căng min, săn chắc, sáng mịn hơn. Duy trì độ ẩm, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi và giúp làn da mịn màng rạng rỡ. Hạn chế tình trạng lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, nám sạm và tàn nhang.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng 1 chai mỗi ngày
  • Lắc đều trước khi uống. Uống trước khi đi ngủ để có kết quả tối ưu.

Thông số:


Tên sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Curcumin Collagen Blossomy Rohto
Thương hiệu ROHTO
Thể tích 10 chai x 50ml
Xuất sứ NHẬT BẢN
Đặc tính Dạng nước
Loại da Mọi loại da
Thành phần Curcuminoid: 150 mg, Lactium: 100 mg, Collagen: 50 mg, Vitamin B1: 1.2 mg, Vitamin B6: 1.5 mg…
Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát,tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

source https://uface.vn/curcumin-collagen-blossomy-rohto/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=curcumin-collagen-blossomy-rohto

Sữa tắm gội Dermedic Linum Emolient Cleansing Gel

Linum Emolient Cleansing Gel – Sữa tắm gội 2 trong 1 làm sạch nhẹ nhàng

Sữa tắm gội Dermedic Linum Emolient Cleansing Gel làm sạch nhẹ nhàng, kháng viêm, giảm ngứa  dành cho  trẻ em và trẻ sơ sinh đặc biệt thích hợp chăm sóc hàng ngày cho da khô, rất khô, dị ứng, viêm da cơ địa, vảy nến.

Sữa tắm gội Dermedic Linum Emolient Cleansing Gel (3)

Ưu điểm


  • Làm sạch da nhẹ nhàng mà không làm khô da.
  • Kháng viêm và giảm ngứa da.
  • Cải thiện tình trạng da khô và quá khô.
  • Không chứa xà phòng, paraben, SLS.
  • Không gây cay mắt.
  • Dùng trên mặt và toàn thân.
  • Không gây kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng:


Thoa một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa lên vùng da ẩm của mặt và da đầu. Rửa sạch với nước. Lau khô bằng khăn, không chà xát.

Khuyến cáo vệ sinh hàng ngày cho tóc và cơ thể của trẻ em và trẻ sơ sinh có da khô, rất khô và viêm da cũng như da có triệu chứng của bệnh vẩy nến. Có thể được sử dụng từ trẻ sơ sinh ngày đầu tiên của cuộc đời.

Mẹo: Sử dụng Lotion dưỡng ẩm cho bé Dermedic sau khi tắm xong để da bé được mềm mịn và không bị khô.

Thông số:


Tên sản phẩm Sữa tắm gội Dermedic Linum Emolient Cleansing Gel
Thương hiệu DERMEDIC
Thể tích 200 gram
Xuất sứ BA LAN
Đặc tính
Loại da Mọi loại da, Da khô
Thành phần dầu hạt lanh chứa các axit béo không bão hòa (Omega 3, Omega 6, Omega 9), chiết xuất AP tự nhiên, polyquaterium-7…
Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát,tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

source https://uface.vn/dermedic-linum-emolient-cleansing-gel-sua-tam-goi-cho-be/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=dermedic-linum-emolient-cleansing-gel-sua-tam-goi-cho-be

Lotion dưỡng ẩm cho bé Dermedic Linum Emolient Light body lotion

Linum Emolient Light body lotion – Lotion dưỡng ẩm, làm mềm da, tạo cảm giác êm dịu cho da

LINUM Emolient là dòng sản phẩm da liễu hiệu quả để điều trị da dị ứng ở trẻ sơ sinh và trẻ em. Linum Emolient Light body lotion Là lotion dưỡng ẩm Dermedic dành riêng cho bé, đặc biệt thích hợp chăm sóc hàng ngày cho da khô, rất khô, dị ứng,viêm da cơ địa.

Với chiết xuất từ các dầu thực vật tự nhiên chứa Omega 3, Omega 6, Omega 9 cùng các dưỡng chất cấp ẩm giúp cho da bé được tăng cường độ ẩm, làm mềm và mịn chống lại tình trạng bé bị khô da và bóng tróc da. Bên cạnh đó Linum Emolient Light body lotion còn giúp thúc đẩy tái tạo các tế bào tổn thương trên da từ đó làm giảm cảm giác khó chịu của da.

Dermedic Linum Emolient Light body lotion Lotion dưỡng ẩm cho bé

Ưu điểm


  • Giúp làn da được cấp ẩm từ đó da mềm và mịn hơn.
  • Phục hồi các hư tổn của da. Thúc đẩy sự tái tạo các tế bào thương tổn.
  • Loại bỏ cảm giác khó chịu của da bị căng bằng cách cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Được chứng minh da liễu không gây kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi tắm thoa đều khắp cơ thể bé.
  • Thoa sản phẩm nhẹ nhàng và massage nhẹ để cho sản phẩm hấp thụ vào da
  • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.

Mẹo: Sử dụng Sữa tắm gội Dermedic Linum Emolient Cleansing Gel trước sau đó thoa lotion dưỡng ẩm sau.

Thông số:


Tên sản phẩm Lotion dưỡng ẩm cho bé Dermedic Linum Emolient Light body lotion
Thương hiệu DERMEDIC
Thể tích 205 gram
Xuất sứ BA LAN
Đặc tính Dạng gel
Loại da Mọi loại da, Da khô
Thành phần Dầu hạt lanh chứa axit béo không bão hòa: (Omega 3, Omega 6, Omega 9), Allantoin, D-Panthenol, Glycerine, bơ hạt mỡ, Vitamin E, Chiết xuất lúa mạch, Dầu Argan…
Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát,tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

source https://uface.vn/linum-emolient-light-body-lotion-lotion-duong-am-cho-be/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=linum-emolient-light-body-lotion-lotion-duong-am-cho-be

Dầu gội ngăn rụng tóc và làm dầy tóc Dermedic Capilarte Strengthening Shampoo, anti-hair loss

Capilarte Strengthening Shampoo, anti-hair loss – Dầu gội ngăn rụng tóc và làm dầy tóc

Dầu gội ngăn rụng tóc Dermedic Capilarte Strengthening Shampoo, anti-hair loss là dầu gội chuyên dùng để ngăn rụng tóc, kéo dài chu kì rụng tóc, làm dầy tóc, nuôi dưỡng chắc khỏe tóc, đặc biệt là tóc mỏng, yếu.

Với chiết xuất cây đậu chùm, Vitamin E, C, B3 cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe và dầy lên trông thấy.

Ưu điểm


  • Tăng cường cấp máu cho nang lông tóc để cung cấp dinh dưỡng tốt nuôi các tế bào.
  • Nuôi dưỡng, củng cố chân tóc và kích thích các hoạt động sinh học của tóc.
  • Kéo dài vòng đời sinh trưởng của tóc.
  • Giảm rụng tóc.
  • Tăng cả về số lượng và độ dày của mái tóc.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng hàng ngày
  • Đổ một lượng nhỏ dầu gội lên tay và sau đó cho lên tóc đã được làm ẩm với nước.
  • Massage nhẹ nhàng da đầu và tóc trong khoảng 2 phút. Rửa sạch.
  • Trong trường hợp tiếp xúc mắt nên rửa lại với nước.

Thông số:


Tên sản phẩm Dầu gội ngăn rụng tóc và làm dầy tóc Dermedic Capilarte Strengthening Shampoo, anti-hair loss
Thương hiệu DERMEDIC
Thể tích 300 ml
Xuất sứ BA LAN
Đặc tính Dạng gel
Loại da Mọi loại da
Thành phần phức hợp PilotantumTM, ProcapilTM, chiết xuất cây đậu chùm, Zincidone, D-panthenol, vitamin E, C và PP, Lactilglutammato, glycerol…
Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát,tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

source https://uface.vn/dermedic-capilarte-strengthening-shampoo/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=dermedic-capilarte-strengthening-shampoo

AHA là gì? Công dụng, cách lựa chọn AHA đúng cách

AHA được sử dụng phổ biến trong quá trình bào chế dược mỹ phẩm. Đây là thành phần giúp chăm sóc da hiệu quả, an toàn cho phái nữ. Nhưng ít ai hiểu rõ AHA là gì và đóng vai trò như thế nào trong quy trình chăm sóc da? mà nhiều nhà nghiên cứu đã ưu tiên sử dụng thành phần này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp những kiến thức quan trọng nhất về thành phần được coi là “siêu phẩm” dành cho các tín đồ skincare.

AHA là gì?

AHA có tên đầy đủ: α-Hydroxy Acids (Axit Alpha Hydroxy) – Là một nhóm các hợp chất hóa học bao gồm axit cacboxylic được thay thế bằng nhóm hydroxyl trên carbon liền kề. Chúng có thể là tự nhiên hoặc tổng hợp. AHA có nhiều ở động vật hoặc thực vật và thường được sử dụng trong các mỹ phẩm chăm sóc da khô, da lão hóa. Vì các axit này giúp giảm các nếp nhăn, đốm đen, cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da,…

AHA có nguồn gốc từ 7 loại Axit sau đây:

  • Glycolic Acid (có nguồn gốc từ mía).
  • Axit Citric (có nguồn gốc từ trái cây họ cam quýt).
  • Axit Lactic (có nguồn gốc từ đường sữa).
  • Acid Hydroxycaproic (có nguồn gốc từ sữa ong chúa, được tiết ra bởi mật ong).
  • Axit Malic (có nguồn gốc từ trái cây như lê và táo).
  • Axit Hydroxycaprylic (có nguồn gốc từ động vật).
  • Axit Tartaric (có nguồn gốc từ nho).

AHA hoạt động trên da hư thế nào?

AHA hoạt động ở tầng thượng bì nhằm thúc đẩy sự phát triển và tăng cường độ dày cấu trúc của da, giúp củng cố chất lượng của collagen và các sợi elastin. AHA khi tiếp xúc với da sẽ nhanh chóng loại bỏ các lớp tế bào chết nhờ sự can thiệp của ion tế bào, từ đó kích thích tế bào già bong tróc ra và tự giải phóng ra bên ngoài.

Tóm lại, cơ chế hoạt động của AHA là hình thức phá vỡ các lớp cấu trúc bề mặt lớp sừng trên cùng của làn da, đồng thời thúc đẩy việc tái sản sinh tế bào mới từ đó tăng độ khỏe mạnh và mịn màng cho làn da.

Công dụng của AHA trong điều trị da:

AHA có đặc tính dễ dàng tan trong nước nên có tác dụng trên bề mặt da. AHA được khuyên dùng đối với da khô, da bị xỉn màu hay lão hóa, góp phần làm giảm nếp nhăn nông, trị mụn ẩn, cải thiện tình trạng da thô ráp, duy trì sự láng mịn và ẩm mượt dài lâu…

1. AHA giúp tẩy tế bào chết cho da:

Nhắc đến AHA đầu tiên chúng ta phải nghỉ đến công dụng tẩy tế bào chết đầu tiên. AHA có tác dụng làm bong các tế bào da chết. Khi làn da của bạn làm bong các tế bào chết, nó sẽ lộ ra một lớp tế bào mới bên dưới. Lớp da mới này sẽ sáng hơn và rạng rỡ hơn. Giúp Làn da của bạn trở nên tươi tắn, đầy đặn và tăng độ đàn hồi.

AHA tẩy da chết rất hoàn hảo mà không hề gây ra các tác động vật lý trên da. Điều này đồng nghĩa với việc, làn da sẽ hạn chế tối đa bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa ráp như những hiện tượng thường gặp khi tẩy da chết vật lý dạng hạt (đường kính, cát, muối…). AHA hoạt động tốt trên da ở nồng độ 10% và mức pH là 3-4.

Việc dùng một sản phẩm tẩy tế bào chết cho da sẽ khiến da dễ bị bắt nắng hơn. Chính vì thế AHA hay BHA cũng không ngoại lệ, các nàng cần phải dùng kem chống nắng có chỉ số SPF thấp nhất là 30 để bảo vệ da nhé.

2. AHA hỗ trợ và điều trị mụn:

Không có gì khó hiểu khi loại bỏ tế bào chết AHA cũng tham gia vào quá trình loại bỏ mụn. AHA có tác dụng điều trị mụn ở mức độ nhẹ đến trung bình. Thông thường lỗ chân lông da bị tắc nghẽn là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. AHA sẽ làm sạch bề mặt da tạo thông thoáng cho lỗ chân lông từ đó kiểm soát được quá trình hình thành mụn.

Các nàng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm chứa AHA khi bị mụn với tỷ lệ % AHA phù hợp. Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để biết cách sử dụng AHA trong giai đoạn bị “Mụn” tấn công để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất nhé!

4. AHA hỗ trợ điều trị nám, da xĩn màu duy trì làn da mềm mịn:

Hầu hết, các sản phẩm chứa AHA đều có chức năng làm mềm mịn da nhanh chóng. Điều này có được là do AHA thanh tẩy đi lớp da sừng trên bề mặt da, đồng thời kích thích sản sinh lớp tế bào mời, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp làn da sáng và khỏe mạnh.

Chính bởi lý do này mà các chuyên gia thường khuyến khích khách hàng có làn da thâm sạm, khô ráp và xỉn màu thường xuyên dùng AHA.

5. AHA giúp ngăn ngừa lão hóa sớm:

Một nghiên cứu dùng thử các sản phẩm đặc trị nếp nhăn có chứa AHA sau 21 ngày sử dụng, kết cấu da có sự cải thiện đáng kể.

AHA góp phần không nhỏ vào trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác, giảm thiểu nếp nhăn, tăng cường săn chắc thông qua sự “kích ngòi” sản sinh collagen và elastin hai “chất keo” quyết định tới độ đàn hồi của làn da.

Lựa chọn nồng độ AHA thích hợp:

Thông thường trên thị trường, AHA sẽ được chia làm 3 cấp độ:

  • 2 – 5%: Được sử dụng chủ yếu để tẩy tế bào chết, làn da sẽ trở nên sạch sẽ hơn từ đó giúp cho việc trị mụn cũng hiệu quả hơn.
  • 5 – 10%: AHA đóng vai trò mạnh mẽ trong việc làm cho da trở nên căng mịn, hỗ trợ sự đàn hồi của các sợi collagen hoặc elastin nâng đỡ da, da sẽ căng bóng và sáng mịn.
  • 12 – 15%: AHA trong khoảng 12-15% là dạng rất cao, chuyên điều trị trong các ca thâm nám lâu năm.
  • AHA nồng độ cao 20% – 70%: Ứng dụng trong spa, thẩm mỹ viện như một dạng chất lột tẩy (peel) khá an toàn tái tạo bề mặt da và cải thiện triệt để các tình trạng sẹo, thâm mụn hoặc bề mặt da sần vỏ cam, dày sừng…

Do đó việc lựa chọn nồng độ phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Do đó đối với những bạn mới sữ dụng lần đầu tiên thì các nàng nên bắt đầu từ nồng độ thấp trước sau đó sẽ tăng lên, và không nên dùng nồng độ cao ngay vì nếu các nàng dùng nồng độ cao ngay và liên tục thì da cũng sẽ không hiệu quả vì da cần phải có thời gian thích nghi và thích ứng nên không phải cứ mạnh là ok.

Chính vì thế việc lựa chọn đúng nồng độ là điều vô cùng cần thiết cho da cũng như giải quyết vấn đề da một cách hiệu quả hơn.

Cách sử dụng AHA:

Trong quy trình chăm sóc da mặt, AHA/BHA nên được dùng sau các bước làm sạch, trước bước dưỡng ẩm và tốt nhất là vào ban đêm.

Tẩy trang -> Sữa rửa mặt ->Nước hoa hồng/toner -> AHA -> Tinh chất-> Kem dưỡng.

Thông thường, các sản phẩm AHA/BHA sẽ được hướng dẫn sử dụng 2 lần một ngà. Tuy nhiên đối với những bạn mới bắt đầu sử dụng, để da tập làm quen bạn nên dùng một lần một ngày để da dần hình thành khả năng chịu đựng. Bên cạnh đó củng chỉ thoa một lớp mỏng sản phẩm lên toàn bộ khuôn mặt hoặc chỉ bôi lên vùng da cần chữa trị. Cách này khuyên dùng cho những người lần đầu sử dụng AHA/BHA.

Khi AHA/BHA được sử dụng đúng cách trên da với nồng độ và điều kiện độ pH thích hợp, sau 3-4 tuần bạn sẽ thấy kết quả làn da mềm và sáng hơn, các vấn đề như mụn hay vết thâm nám được cải thiện đáng kể.

Những vấn đề có thể gặp phải khi sử dụng AHA:

Ngoài những công dụng tuyệt vời trên, khi sử dụng AHA bạn cũng có thể rơi vào những trường hợp gặp phải các phản ứng phụ không mong muốn như da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời và kích ứng da. Độ nhạy cảm này có thể tăng lên đến 50%, do đó việc sử dụng kết hợp với sản phẩm chống nắng và che chắn kỹ càng trong giai đoạn này là rất cần thiết.

Ngoài đẩy mụn, AHA/BHA cũng có thể làm cho làn da của bạn bị bong tróc, đỏ và nhạy cảm.

Khác với tình trạng đẩy mụn, dị ứng chắc chắn là tình trạng xấu nhất khi da không chấp nhận được thành phần AHA-BHA. Da bạn sẽ trở nên ngứa, đỏ, sần sùi và có thể xuất hiện mụn mủ khắp mặt vô cùng khó chịu.

Tuy nhiên các nàng không cần phải quá lo lắng, Hãy bắt đầu với nồng độ AHA nhỏ nhất hoặc sử dụng sản phẩm theo tư vấn của chuyên gia

>> Uface đồng hành trong quy trình skincare của bạn với chương trình “Skin Mentor”

AHA nên sử dụng ở dạng nào thì tốt hơn:

Dựa trên những nghiên cứu về đặc tính thành phần cũng như trải nghiệm người dùng, các chuyên gia khuyến cáo các sản phẩm AHA sẽ được sử dụng tốt nhất khi tồn tại ở dạng gel, cream và lotion bởi những dạng này cho khả năng thẩm thấu tốt nhất. Đối với AHA dưới dạng sữa rửa mặt hoặc sản phẩm rửa với nước sẽ không cho hiệu quả cao bởi AHA bị trôi trước khi chúng kịp phát huy công dụng trên da.

Gợi ý sản phẩm:

1. Kem tẩy tế bào chết Dermedic Hydrain3 Enzyme Peeling:

Kem tẩy tế bào chết Dermedic Hydrain3 Enzyme Peeling là sản phẩm tẩy tế bào chết sinh học đến từ hãng dược mỹ phẩm BALAN dành cho da khô và da mất nước, giúp loại bỏ lớp tế bào sừng chết đã cũ và tái tạo lớp tế bào mới, giúp cho hàng rào bảo vệ da được củng cố và tăng cường sức đề kháng trước tác nhân môi trường, làm dịu tình trạng da bị kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Tẩy sạch nhẹ nhàng các tế bào da chết, bụi bẩn sâu bên trong da.
  • Tái tạo và làm dịu các kích ứng da.
  • Tạo điều kiện cho các bước skincare tiếp theo được hấp thu dễ dàng.
  • Không cần phải rửa lại sau khi dùng.
  • Không làm khô da và kích ứng da.

Thành phần: nước khoáng, phức hợp các axit AHA và L-arginin (6%), axit hyaluronic, ure, glycerin, allantoin…

Dermedic Hydrain3 Enzyme Peeling Kem tẩy tế bào chết
Dermedic Hydrain3 Enzyme Peeling Kem tẩy tế bào chết


Xem chi tiết sản phẩm

2. Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant:

Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant là một sản phẩm loại bỏ tế bào chết hoàn chỉnh không chà xát làm tổn thương mà loại bỏ tế bào da chết tích tụ một cách nhẹ dịu tự nhiên, mang đến làn da trẻ khỏe hơn.

  • Cải thiện tông màu da tươi mới.
  • Chú trọng làm đầy nếp nhăn sâu.
  • Kết cấu gel siêu nhẹ thích nghi tốt ngay với làn da.
  • Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày sau bước làm sạch và cân bằng da.

Thành phẩn: Water (Aqua), Glycolic Acid (alpha hydroxy acid/exfoliant), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Chamomilla Recutita Matricaria Flower Extract (chamomile/skin-soothing), Aloe Barbadensis Leaf Juice (hydration), Camellia Oleifera Leaf Extract (green tea/antioxidant/skin-soothing), Sodium Hyaluronate (skin replenishing), Panthenol (hydration), Sodium PCA (skin replenishing), Propylene Glycol (hydration), Butylene Glycol (hydration), Hydroxyethylcellulose (texture-enhancing), Polyquaternium-10 (texture-enhancing), Phenoxyethanol (preservative), Sodium Benzoate (preservative)

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant
Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant


Xem chi tiết sản phẩm

source https://uface.vn/aha-la-gi-cong-dung-cach-lua-chon-aha-dung-cach/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=aha-la-gi-cong-dung-cach-lua-chon-aha-dung-cach

Serum cấp ẩm Dermedic Hydrainc3 Hialuro Hydrating serum for face, neck and decolltage

Hydrainc3 Hialuro Hydrating serum – Serum cấp ẩm cho làn da khô – mất nước

Serum cấp ẩm Dermedic Hydrainc3 Hialuro Hydrating serum for face, neck and decolltage là serum giữ ẩm chứa nồng độ HA cao nhất 15%, giúp da căng bóng, mềm mịn và tạo độ đàn hồi.

Hydrainc3 Hialuro Hydrating serum là tập hợp những hoạt chất thông minh để làm giảm những tổn thương, phục hồi làn da khô, tróc vảy và dễ bị kích ứng bởi bên ngoài. Đem lại làn da khỏe mạnh đúng nghĩa, kiểm soát tình trạng sạm da và giữ cho da luôn căng mọng, trẻ hóa.

Ưu điểm


  • 15% – nồng độ axit hyaluronic cao nhất cho phép trong mỹ phẩm, tăng cường dưỡng ẩm, bổ sung nước cấp tốc cho da, giảm hiện tượng mốc da sau những lần đầu sử dụng.
  • Tăng cường sức đề kháng, da mọng nước, trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Kết cấu mỏng nhẹ hoàn hảo cho trang điểm, dễ dàng thẩm thấu và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Có thể sử dụng ngày và đêm, không gây dị ứng.
  • Giảm tình trạng da tróc, da khô ngứa, làm dịu da đang bị kích ứng, dưỡng sáng và trả lại độ mịn màng.

Thành phần nổi bật của Hydrainc3 Hialuro Hydrating serum:


  • Nước khoáng: Nước có khoáng chất cao với nhiệt độ cao hơn nhiệt độ trung bình hàng năm trong khu vực mà nó được khai thác. Nó có tác dụng làm dịu da. Hỗ trợ quá trình tái tạo da và ngăn ngừa kích ứng.
  • Hyaluronic Acid 15%: Có khả năng liên kết các phân tử nước và giữ nước rất tốt, dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ làn da tốt hơn để làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời.
  • Almond Oil (dầu hạnh nhân): giúp duy trì độ ẩm của da, kích thích tăng độ thẩm thấu dưỡng chất vào da.
  • Vitamin E: Làm dịu các kích ứng trên da, ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do và cấp ẩm cho da.
  • Glycerin: Glycerin là chất giữ ẩm tự nhiên giúp hút nước vào da và duy trì độ ẩm. Là thành phần rất tốt cho da khô vì khả năng kiểm soát tình trạng sạm da và giữ cho da luôn mềm mại.
  • Phytosqualan: 1 loại hydrocacbon thực vật không bão hòa, có tác dụng làm da sáng lên, giữ ẩm cho da, trả lại độ mịn màng linh hoạt của da.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau bước làm sạch, có thể sử dụng toner như một bước đệm
  • Thoa đều lên da mặt, cổ và vùng trước ngực, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

Mẹo: có thể kết hợp với kem dưỡng da ban ngàykem dưỡng da ban đêm cùng dòng để được chăm sóc dưỡng ẩm da toàn diện.

Thông số:


Tên sản phẩm Serum cấp ẩm Dermedic Hydrainc3 Hialuro Hydrating serum for face, neck and decolltage
Thương hiệu DERMEDIC
Thể tích 30 ml
Xuất sứ BA LAN
Đặc tính Dạng serum
Loại da Da khô
Thành phần Nước khoáng, axit Hyaluronic 15%, dầu hạnh nhân, vitamin E, Glycerine, Phytosqualan – Squalane…
Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát,tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

source https://uface.vn/serum-cap-am-dermedic-hydrainc3-hialuro-hydrating-serum/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=serum-cap-am-dermedic-hydrainc3-hialuro-hydrating-serum

Kem dưỡng ẩm ban đêm Dermedic Hydrain3 Hialuro Cream Gel Ultra Hydrating

Hydrain3 Hialuro Cream Gel Ultra Hydrating – Kem dưỡng ẩm vừa làm mặt nạ dành cho da khô

Kem dưỡng ẩm ban đêm Dermedic Hydrain3 Hialuro Cream Gel Ultra Hydrating là giải pháp hoàn hảo cho đối tượng có làn da bong tróc, khô ngứa và ửng đỏ do mất nước.

Hydrain3 Hialuro Cream Gel Ultra Hydrating có tác dụng dưỡng ẩm lên đến 48 tiếng, vừa là lớp dưỡng vừa là mặt nạ ngủ, bổ sung nước cấp tốc, làm dịu da kích ứng và giảm tình trạng khô ngứa, ửng đỏ. Kết cấu kem dưỡng nhẹ, không gây nhờn rít, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Ưu điểm


  • Cấp ẩm chuyên sâu, kéo dài tới 48 giờ sau khi dùng.
  • Bổ sung độ ẩm cho da và hạn chế sự mất nước qua da (TEWL).
  • Nuôi dưỡng và tái tạo da. Củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài.
  • Làm dịu tình trạng da khô bị kích ứng.
  • Là lớp lót hoàn hảo trước khi trang điểm. Mang lại cảm giác mịn, nhẹ nhàng và không bết dính.
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật của Hydrain3 Hialuro Cream Gel Ultra Hydrating:


  • Nước khoáng: Đây là loại nước sở hữu nhiều khoáng chất, có nhiệt độ cao hơn so với nhiệt độ trung bình hàng năm trong khu vực mà nó được khai thác. Nước khoáng trải qua quá trình chắt lọc gắt gao từ nguồn suối khoáng sâu 2000m tại Ba Lan. Có tác dụng làm dịu da, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Hỗ trợ quá trình tái tạo da và ngăn ngừa kích ứng.
  • Vitamin E: Có tính năng chống lão hóa, chống lại các ánh sáng từ tia cực tím. Đồng thời phục hồi tổn thương da, giúp làn da mịn màng, căng mọng.
  • Glycerin: là hoạt chất dưỡng ẩm, bề mặt da sẽ trở nên căng mướt và ẩm mượt. Ngoài ra glycerin còn giúp da săn chắc, mềm mại và tăng độ đàn hồi cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau bước làm sạch, có thể sử dụng toner như một bước đệm
  • Thoa đều lên da mặt, cổ và vùng trước ngực, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

Mẹo: Kết hợp với kem dưỡng da ban ngày Dermedic để được chăm sóc dưỡng ẩm da toàn diện

Thông số:


Tên sản phẩm Kem dưỡng ẩm ban đêm Dermedic Hydrain3 Hialuro Cream Gel Ultra Hydrating
Thương hiệu DERMEDIC
Thể tích 50 gram
Xuất sứ BA LAN
Đặc tính Dạng kem
Loại da Da khô
Thành phần nước khoáng, axit hyaluronic, AqualareTM, ure-UREA, glycerin, Dub diol, Betaine, Phytosqualan – Squalan, vitamin E…
Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát,tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

source https://uface.vn/hydrain3-hialuro-cream-gel-ultra-hydrating/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=hydrain3-hialuro-cream-gel-ultra-hydrating

Kem dưỡng ẩm ban ngày Dermedic Hydrain3 Hialuro Deeply moisturizing cream SPF15

Hydrain3 Hialuro Deeply moisturizing cream SPF15 – Kem dưỡng ẩm chống nắng ban ngày SPF15+ dành cho da khô

Kem dưỡng ẩm ban ngày Dermedic Hydrain3 Hialuro Deeply moisturizing cream SPF15 là kem dưỡng ẩm ban ngày dành cho da khô, giúp khôi phục khả năng tái tạo độ ẩm tự nhiên cho da và giữ ẩm, hạn chế mất nước qua da vừa chống nắng nhẹ với chỉ số SPF15+.

Các nàng có thể bắt đầu với Dermedic Deeply Moisturizing Cream SPF15+ trước khi make up để đi làm. Lớp kem mỏng nhẹ sẽ thẩm thấu sâu vào làn da tạo thành lớp màng mềm mại, thấm sâu ngay khi thoa. Đồng thời, giúp cho lớp trang điểm được mềm mịn và lâu trôi, mang đến làn da sáng trong và mịn mượt.

Ưu điểm


  • Giúp khôi phục độ ẩm tự nhiên, chống mất và khả năng tái tạo độ ẩm tự nhiên của da.
  • Làm dịu làn da, dù trong thời tiết hanh khô thì da bạn vẫn sẽ luôn tươi mới, ẩm mượt và tràn đầy năng lượng.
  • Kết hợp chống nắng SPF 15+, vừa dưỡng da chuyên sâu vừa bảo vệ da trước những ngày thời tiết nắng mưa bất chợt, và ánh sáng xanh từ điện thoại – laptop.
  • Không bết dính, không gây nhờn rít, mùi thơm dịu nhẹ, và đặc biệt lành tính với mọi làn da.

Thành phần nổi bật của Hydrain3 Hialuro Deeply moisturizing cream SPF15:


  • Nước khoáng: Đây là loại nước sở hữu nhiều khoáng chất, có nhiệt độ cao hơn so với nhiệt độ trung bình hàng năm trong khu vực mà nó được khai thác. Nước khoáng trải qua quá trình chắt lọc gắt gao từ nguồn suối khoáng sâu 2000m tại Ba Lan. Có tác dụng làm dịu da, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Hỗ trợ quá trình tái tạo da và ngăn ngừa kích ứng.
  • HA (Hyaluronic acid): đóng vai trò quan trọng như nguồn dinh dưỡng chính giúp nuôi dưỡng lớp màng collagen. Do có chứa Hyaluronic mà các sợi collagen được nuôi dưỡng và chăm sóc từ đó giúp da tăng độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn. Bên cạnh đó HA còn có khả năng giữ nước, chỉ với 1gr HA có thể giữ đến 6 lít nước. giúp cho da lúc nào củng mịn, mướt và đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau bước làm sạch, có thể sử dụng toner như một bước đệm
  • Thoa đều lên da mặt, cổ và vùng trước ngực, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

Thông số:


Tên sản phẩm Kem dưỡng ẩm ban ngày Dermedic Hydrain3 Hialuro Deeply moisturizing cream SPF15
Thương hiệu DERMEDIC
Thể tích 50 gram
Xuất sứ BA LAN
Đặc tính Dạng kem
Loại da Da khô
Thành phần nước khoáng, axit hyaluronic, Hydroveg VV, các chất ngăn chặn tia UVA, UVB – SPF 15, glycerin, allantoin, ure…
Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát,tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

source https://uface.vn/hydrain3-hialuro-deeply-moisturizing-cream-spf15/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=hydrain3-hialuro-deeply-moisturizing-cream-spf15

Design a site like this with WordPress.com
Get started